Thứ Ba, 5 tháng 11, 2019

rư.vn - conwood 0934225077


machine embroidery design family tree Xốp dán tường 3d giá bao lăm vẫn còn là vấn đề được nhiều người quan tâm khi có nhu cầu sử dụng loại vật liệu này? Hãy tìm hiểu chi tiết qua bài viết: "Xốp dán tường 3d giá bao lăm?"

Xốp dán tường 3D là gì?
tran nha 3d dep Đây là một nguyên liệu trang trí nội thất có thành phần chính là nhựa và xốp dùng để dán lên tường giúp tăng tính thẩm mỹ, chống ẩm mốc và độ bền cực kỳ cao. Chính thành thử, mặc dầu xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng vật liệu này đã chiếm được sự tin của đông đảo khách hàng.

Chống nóng, chống ồn cách âm tốt
Được cấu tạo bởi 1 lớp xốp dày cùng 1 màng keo cách nhiệt và cách âm mỏng, xốp dán tường có khả năng cách nhiệt và cách âm tương đối tốt.

ván sàn gỗ Xốp dán tường có cấu tạo rất kiên cố với độ dày lên đến 1cm và thành phần chính là các nguyên liệu kháng nước tốt như xốp và nhựa. Cụ thể:Sản phẩm gồm 4 lớp chính hoặc 8 thành phần phụ lần lượt là: Lớp bề mặt PE – Lớp cách nhiệt – Lớp keo dính – Lớp xốp cách nhiệt – Lớp keo dính – Lớp giấy bạc – Lớp giấy dính và rút cuộc là lớp giấy. Nhờ cấu tạo bằng những thành phần này mà tuổi thọ của miếng xốp dán tường 3d có thể lên đến 10 năm

Dễ dàng vệ sinh
Bề mặt ngoài của xốp dán tường 3d có cấu tạo bằng nhựa giúp người dùng dễ dàng vệ sinh bằng khăn ướt mà không lo bị hỏng.

Khả năng che lấp tội lỗi
Độ dày vượt trội của xốp dán tường lên tới 1cm nên có khả năng che lấp tội lỗi tường cực kỳ tốt.

Khả năng chống ẩm
Xốp dán tường có cấu tạo từ các thành phần kháng ẩm cao nên có khả năng chống ẩm mốc rất tốt cho không gian ngôi nhà bạn.

Thi công hết sức dễ dàng
Với đặc điểm có sẵn keo cùng kích tấc nhỏ và nhẹ nên xốp dán tường 3d rất dễ dàng thi công. nên chi, các bạn hoàn toàn có thể tự làm và không cần phải thuê thợ dán xốp.

Tính đàn hồi
Một ưu điểm nhỏ nữa của miếng dán tường đó là khả năng đàn hồi tốt nên giúp hạn chế rủi ro khi trẻ nhỏ va đập với tường

Độ bền vượt trội
Xốp dán tường 3d là sản phẩm được cam kết 10 năm và bảo hành 5 năm. Với chất lượng sản phẩm như vậy thì các bạn hoàn toàn có thể an tâm về tuổi thọ của chúng trong quá trình dùng.

ọẹ.vn - trang tri mat tien nha Nhắc đến nguyên liệu tấm xốp dán tường nhiều người hiện đã không còn thấy quá xa lạ nữa, một sản phẩm trang trí nhà cửa thay thế cho các vật liệu truyền thống khôn cùng thuận lợi. Vậy cụ thể xốp dán tường là gì và có cấu tạo cũng như những ưu điểm gì? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

Ưu điểm của xốp dán tường 3d
3d puff machine embroidery designs - 0934225077 Xốp dán tường 3d mặc dù ra đời sau những đã khẳng định được những ưu điểm vượt trội của mình so với các sản phẩm trang hoàng nội thất trước đó. Và có thể khẳng định chưa có một sản phẩm trang trí dán tường nào có được. Trong đó có thể kể đến những ưu điểm nổi trội của sản phẩm xốp ốp dán tường như:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét