Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Site Hoa Viên Sala Garden

Tìm hiểu mộ phần Sala Garden



Đăng ký Hoa Viên Sala Garden Vị trí địa lí: Hoa viên 5 sao Sala Garden tọa lạc xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Đây được xem là vị trí hiếm có khó tìm, có một không hai khi chỉ cách trọng điểm thị thành Hồ Chí Minh 35 phút chuyển di và cách trường bay Long Thành 10 phút. Hơn nữa, vị trí của Hoa viên còn nằm trong khu vực trung tâm của 3 thành phố lớn là Hồ Chí Minh, Vũng Tàu và Biên Hòa.

Sơ đồ Hoa Viên Sala Garden nghĩa trang Sala Garden thuộc xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, chỉ cách trọng điểm Tp. Hồ Chí Minh 35 km (chỉ mất 35 phút chuyển di).

Cách sân bay Long Thành 10 phút đi xe.
Nằm tại trọng tâm của 3 thành phố lớn: Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Bà Rịa – Vũng Tàu..
Với vị trí đắc địa này rất thuận tiện cho con cháu có thể đến viếng thăm mộ phần ông bà, bác mẹ thẳng tắp.

Sống thác nhà, già thác mồ – Nơi an nghỉ chung cục được xem như căn nhà thứ hai của người đã khuất, là nơi hội tụ và hoài tưởng về ký ức của người đã khuất cho các thành viên trong gia đình. Đó cũng là truyền thống văn hóa của người Việt được lưu truyền qua từng thế hệ, ai cũng muốn ông bà ba má được “mồ yên mả đẹp”, vừa an lòng con cháu vừa kiến lập được phước đức cho dòng tộc. Thánh địa Sala Garden thấu hiểu được tâm lý cốt cách của người Việt Nam ta chính vì thế đã có 1 sự ra đợi mang trong mình 1 sứ mệnh giải quyết mọi nỗi lo âu đó.

http://lomcomvn.freevnn.com/forum/threads/mo-gia-toc-sala-garden.9597/

Nhận xét mộ gia tộc Sala Garden có vị trí phong thủy hoàn hảo về mặt linh tính, là khu đất thiêng được bao quanh bởi nhiều Chùa và Nhà thờ lớn và có lịch sử hàng trăm năm tuổi trong bán kính 1,5km

Thiền viện Linh Chiếu
Thiền viện Thường Chiếu
Giáo xứ Hiền Hòa
Giáo Xứ Hiền Đức
Thiền viện Đạo Huệ
Tu Viện Phước Hoa

Lựa chọn nghĩa trang Sala Garden phối hợp với việc xây dựng đồng bộ vơ kim tĩnh toàn dự án. Dự án Sala Garden là nghĩa địa trước nhất tại Việt Nam sử dụng công nghệ xử lí chất thải, bảo vệ môi trường đương đại tiêu chuẩn Châu Âu

Tiến độ mộ phần Sala Garden là vùng đất khôn thiêng sở hữu nét đẹp thanh tịnh, nơi chứa đựng không khí trong lành cho nơi người đã khuất và mang đậm sắc thái linh tính đặc trưng của người Việt Nam.

Dự án nghĩa trang Sala Garden tụ tập đầy đủ các dịch vụ như: nhà hỏa táng, nhà tang lễ, khu tưởng vọng, nhà lưu tro cốt, đền trình, tịnh xá, đặc biệt có hệ thống kim tĩnh đương đại theo chuẩn Châu Âu.

Hoa Viên Sala Garden điểm đến rốt cục bình yên nhất của một đời người, mang sứ mệnh lưu giữ, kế thừa, nối tiếp truyền thống tôn vinh lòng biết ơn đối với người đã khuất. Đây là nơi giữ gìn bản sắc, truyền thông ” uống nước nhớ nguồn ” của người Việt Nam ta.

Tuy nhiên, thực trạng hiện, một số nghĩa địa lâu đời tại các đô thị lớn do việc xây dựng không đảm bảo, gây ảnh hưởng đến dân cư, môi trường và cảnh quan xung quanh. Trước tình hình đó, nhà nước đã đưa ra quy định ép quy hoạch các tha ma chưa đạt chuẩn, điều này kéo theo không ít nỗi lo cho các gia đình. Việc bốc mả khi ông bà bố mẹ đã an giấc ngủ được xem là việc không nên, dễ khiến phong thủy đổi thay dẫn đến con cháu phần nào bị tác động.

Việc tuyển lựa được nơi an nghỉ lâu dài, trọn vẹn, không bị ảnh hưởng bởi việc quy hoạch, nguyên tố môi trường là một trong những mối quan tâm của người cao tuổi.

https://mienphiraodao.shutterfly.com/49

Chủ đầu tư: Công Ty Phú Thiện Phát
Tổng diện tích: gần 45 ha.
Số sản phẩm: 35.000 phần mộ.
Các phân khu và loại mộ: Khu mộ hụi; Khu mộ đơn; Khu mộ đôi.
Tiện ích 5 sao: Hồ bình tĩnh, bãi đá thiêng, đồi tự tại, đền trình, hoa viên, hệ thống kim tĩnh chuẩn châu âu.
Khởi công: 15/07/2017.
Đã bàn giao: vào tháng 07/2019.

Thấu hiểu được nỗi lòng và mong muốn san sẻ nỗi lo của bậc ông bà bác mẹ, hoa viên sinh thái Sala Garden ngoài việc sở hữu vị trí đắc địa tại LongThành, sản phẩm chất lượng với công nghệ đương đại từ châu Âu và hệ thống môi trường sinh thái đảm bảo,… dự án hoa viên mà có thể gọi là thánh địa Sala Garden còn gây ấn tượng mạnh nhờ hệ thống pháp lý đầy đủ, sáng tỏ như: Giấy phép xây dựng, Quyết định quy hoạch 1/500, Giấy đăng ký kinh dinh và Quyền sử dụng đất lâu dài,… là những yếu tố giúp người cao tuổi an tâm khi chọn lựa hoa viên Sala Garden. Cũng theo chủ đầu tư cho biết, rất ít dự án nghĩa địa có quyền sử dụng đất lâu dài như Sala Garden, sự chuẩn bị tốt về mặt pháp lý này vừa là mong muốn mang đến nơi an nghỉ trọn cho người đã khuất.

http://diendan.japan.net.vn/mo-gia-toc-sala-garden-22439.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét